Tin tức dự án

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN THỦ THIÊM GREEN HOUSE 03.02.2023

03 02 - 2023

Thủ Thiêm Green House được đánh giá là một trong những dự án vô cùng trọng điểm trên bản đồ Bất động sản năm 2023. Nhằm mục đích là đáp ứng đúng tiến độ đặt ra xây dựng và bàn giao vào quý IV/2023. Chủ đầu tư huy động nguồn tài chính, nhân sự để triển khai với tốc độ nhanh nhất nhằm đảm bảo tiến độ công trình.

I. Thông tin dự án Thủ Thiêm Green House

Hình ảnh dự án Thủ Thiêm Green House

Sở hữu vị trí đắc địa vào hàng bậc nhất Quận 2 - TP.Thủ Đức nên dự án Thủ Thiêm Green House đã đem những ưu thế hiếm có mà ít sản phẩm nào cùng phân khúc có được. 

Với nguồn cầu lớn từ số lượng cư dân từ các tỉnh thành đổ về nơi đây làm việc, sự phát triển của các khu công nghiệp. Điều này đã khiến các chủ đầu tư nhanh chóng nắm bắt cơ hội, lựa chọn phát triển các sản phẩm theo đúng nhu cầu thực tế. 

Từ nơi tọa lạc của mình, dự án Green House giúp cư dân di chuyển thuận tiện nhất tới khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với địa thế trung tâm kết nối giữa quận Thủ Đức - quận 7 nên đã giúp cư dân dự án chỉ mất thời gian khoảng 10-15 phút để tới các điểm đến nổi tiếng của sài Thành như: Chợ Bến Thành; Dinh Độc Lập; Sân bay Tân Sơn Nhất;... 

Vị trí dự án Thủ Thiêm Green House

Dự án được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Thủ Thiêm Group, một chủ đầu tư uy tín và là một thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản

II. Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

Bên cạnh việc sở hữu cho mình vị trí tọa lạc vàng hiếm có thì dự án Green House Thủ Thiêm còn là dự án nhà ở giá rẻ nổi bật khi hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ nội - ngoại khu đắt giá. Hệ thống tiện ích giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với mọi lứa tuổi. 

Tiện ích dự án Thủ Thiêm Green House

1. Tiện ích nội khu 

Chủ đầu tư đã trang bị, bố trí các tiện ích dịch vụ ngay nội khu giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận sử dụng và đáp ứng nhu cầu về mọi mặt trong sinh hoạt, giải trí cơ bản nhất cho cư dân. 

Các tiện ích có thể kể tới như: Hồ bơi, Quảng trường trung tâm, Công viên nội khu, Vườn thú cưng, Sân chơi dành cho trẻ em,...

2. Tiện ích ngoại khu 

Chính nhờ việc sở hữu vị trí chiến lược và hệ thống hạ tầng giao thông cơ sở huyết mạch của toàn khu vực nên cư dân từ dự án sẽ dễ dàng để di chuyển tới các địa điểm khác trong khoảng thời gian ngắn bằng các tuyến đường huyết mạch: Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, TTTM Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, Đại siêu thị Co.op Mart,...

III. Tiến độ dự án Thủ Thiêm Green House

Theo như chia sẻ của chủ đầu tư, sự ra đời của dự án không chỉ mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu vực phía Đông TP.Hồ Chí Minh. Mà nó còn đóng góp vô cùng tích cực vào sự phát triển của ngành bất động sản hiện nay.

Trong giai đoạn thi công, dự án phải đáp ứng tất cả các tiện ích bao gồm: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, công viên cây xanh, thể thao ngoài trời,… cho cư dân mà không cần phải tốn phí đi chơi đâu xa sau những giờ làm việc căng thẳng, nghỉ ngơi và thư giãn tại chính căn hộ của mình. 

Tất cả các thiết kế của dự án đều được lên kế hoạch vô cùng bài bản và khoa học. Đồng thời với sự đôn đốc của chủ đầu tư dự án sẽ hứa hẹn đảm bảo đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng. Cũng như có thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho người dân.

Bên cạnh, những thông tin tìm hiểu về vị trí và tiện ích của dự án. Nhà đầu tư cũng cực kỳ quan tâm đến tiến độ thi công của dự án. Để quyết định chọn mua sản phẩm đầu tư đúng lúc và phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Chúng tôi xin cập nhật một vài hình ảnh liên quan đến tiến độ thi công của dự án. 

Hình ảnh thực tế dự án Thủ Thiêm Green House

Tìm hiểu về dự án Thủ  Thiêm Green House xin vui lòng liên hệ:

 

028 3636 7111
028 3636 7111
Zalo chat